[giaban]11000000[/giaban][giacu]12000000[/giacu]
[masp]123[/masp]   [tinhtrang]  Còn hàng [/tinhtrang]

 [tomtat]

Thông só kỹ thuâtThông só
Năm Sản Xuất 2023
KiểuModel: J10000s
Hãng sản xuấtsony
bảo hành và thông tin khácThời gian
Bảo hành6 tháng
Chăm sócchọn đời
Bass: 2 bass 40cm

[/tomtat] [chitiet]

      Máy khoan đục 2 chức

  • hoạt động với công suất lên tới 1050W, tốc độ định mức lên đến 970 vòng/phút, lực đập của máy khoan rất khỏe.
  • Giúp cho máy khoan hoạt động vô cùng mạnh mẽ, nhanh chóng. Phù hợp ứng dụng trong các công trình điện nước cần khoan đục.
  • Máy khoan đục 2 chức có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Báng cầm mềm vừa tay, dễ dàng thao tác sử dụng. Việc di chuyển cũng dễ dàng. Nhờ vậy mà công việc đạt hiệu quả cao.
  • DV4026 Davitec có nút điều chỉnh chế độ khoan. Vì vậy bạn có thể dễ dàng thực hiện thay đổi mục đích sử dụng khi dùng. Đảm bảo cho máy sử dụng lâu dài.
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp, làm gia tăng tuổi thọ của máy, sử dụng lâu dài tiết kiệm được tối đa chi phí.

I. Loa kéo di động là gì?

Loa kéo hay còn được gọi loa kéo di động, loa kẹo kéo, loa vali kéo. Là dòng loa được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng, có các bánh xe nhỏ bên dưới nên dễ di chuyển được nhiều người yêu thích.

Loa kéo có nguồn gốc xuất phát ban đầu là châu Âu và Trung Quốc, xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 4 năm gần đây.




2. Nên mua loa kéo di động hay dàn karaoke cho gia đình?

Nếu bạn và gia thường xuyên có những bữa tiệc ngoài trời hay các chuyến du lịch, dã ngoại thì loa kéo di động sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Nếu bạn muốn chất lượng âm thanh tốt hơn, hoặc bạn là 1 người chơi âm thanh thì chắc chắn dàn karaoke là lựa chọn khả dĩ nhất.

Nếu gia đình bạn điều kiện kinh tế khá giả và muốn có nhu cầu sử dụng linh hoạt thì tậu luôn cho mình cả 2 loại cũng không vấn đề gì.

3. Các loại Loa kéo di động hiện có trên thị trường?

Riêng với dòng loa kéo di động người ta phân biệt các loại loa bằng đơn vị “Tấc”. Hiện nay có 4 dòng loa kéo phổ biến trên thị trường đó là: loa kéo 1.5 tấc, loa kéo 2 tấc, loa kéo 3 tấc, loa kéo 4 tấc.

Khái niệm tấc trong loa kéo di động nghĩa là đường kính loa bass. Điều này cũng có ý nghĩa là loa kéo có đường kính loa bass càng lớn thì công suất loa càng lớn. Vì vậy loa nhiều tấc hơn sẽ phát hay hơn.



[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
















[/video] [danhgia][/danhgia]